ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » ไม่รักคนอื่น (Ost.The Rising Sun ตอน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน) - ETC

ไม่รักคนอื่น (Ost.The Rising Sun ตอน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน) - ETC

ไม่รักคนอื่น (เพลงประกอบละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน) ETC

เพลง ไม่รักคนอื่น (เพลงประกอบละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน) ETC
ศิลปิน ETC
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส
เรียบเรียง Bee ETC

ความรักไม่ใช่เรื่องของเหตุผล จึงยากที่จะหาคำตอบว่าทำไมถึงรักได้เพียงค
­นเดียว สิ่งที่เป็นคำตอบได้คือความรักที่แน่นอยู่­ในหัวใจ แม้ความเจ็บปวดก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจที่มั่­นคง ได้ "ไม่รักคนอื่น" เพลง POP ซึ้งๆ กลิ่นอายตะวันออก ภาคดนตรีหนักเน้นบวกกับเนื้อหาเพลงเข้มข้น พาให้คุณเข้าถึงรักแท้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟ­ัง จากวงดนตรีคุณภาพที่อยู่ในวงการมานานกว่า 10 ปี



เนื้อเพลง ไม่รักคนอื่น (เพลงประกอบละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน) ETC

ไม่รู้ทำไมต้องมารักเธอ ไม่รู้จริงๆ ไม่เคยเข้าใจ เหตุและผลต่างๆ ไม่เคยตอบฉันได้เลย
ก็รู้แค่เพียงหมดใจที่มี มันพร้อมจะพลีและเป็นของเธอ ชีวิตฉันจะอยู่เพื่อวันพรุ่งนี้กับเธอจนตาย
* แม้จะต้องเจ็บปวดเพราะเธอเพียงใด ใจฉันก็ยังรักเธอ ไม่มีใคร ผู้ใดที่ใจจะรักเหมือนเธอ
** หากรักนี้ไม่ใช่เธอ คนอย่างฉันคงไม่มีใคร มันไม่รักคนอื่น ก็ไม่รู้ทำไม ใจของฉันมีเจ้าของ โดยที่ฉันลงชื่อเอาไว้ ให้เป็นเธอคนเดียวที่กลางดวงใจ ไม่มีวันเปลี่ยนใจไป มอบให้ใครเลย
ไม่ว่าเวลาผ่านไปเท่าใด เคยรักยังไงก็ยังเหมือนเดิม คนๆ นี้จะอยู่เพื่อดูแลเธอตราบจนวันตาย
(ซ้ำ */ **)
ใจของฉันมีเจ้าของ โดยที่ฉันลงชื่อเอาไว้
ให้เป็นเธอคนเดียวที่กลางดวงใจ ไม่มีวันเปลี่ยนใจไป มอบให้เพียงเธอ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising