ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , , » เพลงนิทรา (Ost.ล่ารักสุดขอบฟ้า) - เวียร์ ศุกลวัฒน์【OFFICIAL MV】

เพลงนิทรา (Ost.ล่ารักสุดขอบฟ้า) - เวียร์ ศุกลวัฒน์【OFFICIAL MV】

เพลงนิทรา (Ost.ล่ารักสุดขอบฟ้า) - เวียร์ ศุกวัฒน์【OFFICIAL MV】






เพลง : เพลงนิทรา
ศิลปิน : เวียร์ ศุกลวัฒน์
คำร้อง : วรัชยา พรหมสถิต
ทำนอง : ชัญญ ชมภู
เรียบเรียง : ชัญญ ชมภู





ตะวันลับตา เพลงนิทรา ก็จะบรรเลง
ขับกล่อมเสียงเพลงให้เธอฝันไป
ให้หลับใหลในอ้อมแขนนี้
ในฝันนั้นมี เพียงสองเราที่อยู่เคียงข้างกัน
มีรักฉันคอยห่มใจเธอ

ให้เธอพักกาย วางหัวใจลงจากกังวล
ให้อ้อมแขนนี้ที่เธอหนุนนอน
เปรียบดังหมอนทำจากรักแท้
หลับซะคนดี คืนนี้ฉันจะเฝ้าคอยดูแล
นำรักแท้มาห่มใจเธอ

ให้รักนี้ ได้ซึมซาบลงในดวงใจ
ให้รักนี้ เอ่ยคำที่ฉันอยากพูดไป
ใจของเธอมีฉันหรือไม่
แต่ใจฉันมีแค่เพียงเธอ


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising