ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

เพลง I miss you - ซีดี กันต์ธีร์






เพลง I miss you - ซีดี กันต์ธีร์

เพลง : I miss you
ศิลปิน : ซีดี กันต์ธีร์
อัลบั้ม : I miss you





เนื้อเพลง I miss you - ซีดี กันต์ธีร์
เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง พิชิต บัณฑิตเลิศรักษ์


ตั้งแต่ลืมตาเมื่อตื่นขึ้นมา ฉันก็คิดถึงเธอ
พอตอนสายสายจะกินอะไร
ยังมองเป็นหน้าเธอ ถึงตอนบ่ายบ่าย
ฉันง่วงจะตาย ก็ยังคงคิดถึงเธอ

จะอ่านหนังสือ จะอ่านตำราก็เห็นแต่หน้าเธอ
จะโทรศัพท์ไปหาใคร ก็กดแต่เบอร์เธอ
ให้คุยตอนนี้ก็คงไม่ ไม่อยากจะรบกวนเธอ
ด้วยความคิดถึง อาจทำให้ฉันเพ้อไป
ไม่ว่าเจอใครคนไหน ก็เห็นเป็นหน้าเธอ

I miss you. I miss you. I miss you.
อยากบอกว่าคิดถึงเธอทุกเวลา
I miss you. I miss you. I miss you.
ตั้งแต่วันนั้นที่เราได้สบตา

I miss you. I miss you. I miss you.
และฉันจะคิดถึงเธอเรื่อยเรื่อยไป
I miss you. I miss you. I miss you.
จนกว่าฉันและเธอนั้นจะได้พบกันอีกครั้ง

จะปล่อยเอาไว้ให้เป็นอย่างนี้มันคงไม่ดีแน่
มันออกอาการทุกวินาทีหัวใจฉันคงแย่
ต้องคอยกดlike postใต้รูปเธอ แค่อยากให้รู้
แต่ก่อนไม่เคยมีใครเอาไว้ให้ฉันคิดถึงกัน
แต่ตอนนี้ฉันมีเธอเอาไว้ให้คิดถึงทุกวัน
แล้วเธอล่ะเป็นเหมือนฉันบ้างไหม ก็แค่อยากจะรู้

ด้วยความคิดถึง อาจทำให้ฉันเพ้อไป
ไม่ว่าเจอใครคนไหน ก็เห็นเป็นหน้าเธอ
I miss you. I miss you. I miss you.
อยากบอกว่าคิดถึงเธอทุกเวลา

I miss you. I miss you. I miss you.
ตั้งแต่วันนั้นที่เราได้สบตา
I miss you. I miss you. I miss you.
และฉันจะคิดถึงเธอเรื่อยเรื่อยไป

(RAP) I miss you เค้าคิดถึงเตงจริงจริงนะ
ก็อยากจะถามเธอว่าคิดถึงกันบ้างมั้ยครัช
หัวใจมันโวยวายทุกครั้งที่เราไม่พบ มัน crazy มันค่อดจะบ้า
เพราะอยากจะพูดตรงตรงออกไปว่า I miss You

I miss you. I miss you. I miss you.
อยากบอกว่าคิดถึงเธอทุกเวลา
I miss you. I miss you. I miss you.
ตั้งแต่วันนั้นที่เราได้สบตา

I miss you. I miss you. I miss you.
และฉันจะคิดถึงเธอเรื่อยเรื่อยไป
I miss you. I miss you. I miss you.
จนกว่าฉันและเธอนั้นจะได้พบกันอีกครั้ง
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising