ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , » [Official MV] เกลียดใจตัวเอง (Ost.เสื้อสีฝุ่น) - อิน บูโดกัน

[Official MV] เกลียดใจตัวเอง (Ost.เสื้อสีฝุ่น) - อิน บูโดกัน






ศิลปิน อิน บูโดกัน
คำร้อง บรรเจิด สินธุ
ทำนอง/เรียบเรียง จิตติพล บัวเนียม

       บางครั้งเราอาจจะมองสิ่งที่ไกลตัวมากไปจนล­ืมสิ่งที่อยู่เคียงข้างมาตลอด “เกลียดใจตัวเอง” เพลงที่จะทำให้หลายคนหันกลับมาเอาใจใส่ควา­มรักจากคนข้างๆ หลังจากที่มองข้ามไปอย่างไม่เห็นคุณค่า ทั้งที่เขาคอยดูแลเราไม่ห่าง เนื้อหาจากปลายปากกา ของ “บรรเจิด สินธุ” นักแต่งเพลงตัวจริง ถูกถ่ายทอด โดยนักร้องเสียงดี “อิน บูโดกัน” ที่ตื่นเต้นกับการจับไมค์ร้องเพลงประกอบละ­ครช่อง 3 อีกครั้ง หลังจากเคยฝากผลงานไว้เมื่อ 14 ปีที่แล้ว



เนื้อเพลง เกลียดใจตัวเอง (เพลงประกอบละคร เสื้อสีฝุ่น)


เธอคนเดียวอยู่ตรงนี้ ไม่เคยทอดทิ้งฉันสักวัน
แต่คนใจดํากลับเป็นฉัน ตอบแทนเธอด้วยความปวดร้าว

* ยิ่งเธอยังดีเท่าไหร่ ยิ่งเห็นความผิดฉันมากเท่านั้น

** เกลียดใจตัวเราเอง ที่ทําเธออย่างนี้ ให้คนที่แสนดี ต้องเสียใจมากมาย
อยากบอกเธอว่าฉัน ขอโทษจากใจ ฉันจะเริ่มใหม่ ขอเธออภัยให้ฉัน

มัวไปมองสิ่งลวงตา มองคนที่ฉันคว้าไม่ได้ คนดีๆ อยู่ข้างกาย กลับมองไม่เห็นค่าสักนิด

(ซ้ำ *, **, *, **)

ฉันจะเริ่มใหม่ จากนี้จะไม่ไปจากเธอ


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising