ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , » [Official MV] ฉันยังรอเธอ (Ost.เสื้อสีฝุ่น) - อำนาจ ตลับนาค

[Official MV] ฉันยังรอเธอ (Ost.เสื้อสีฝุ่น) - อำนาจ ตลับนาค






ศิลปิน อำนาจ ตลับนาค
คำร้อง บรรเจิด สินธุ
ทำนอง/เรียบเรียง Banana Boat

       เพราะความถ่อมตน จึงมองตัวเองเป็นเพียงฝุ่นที่ไร้ค่า แม้จะทุ่มเทไปด้วยใจทั้งใจ กลับมองไม่เห็นปลายทางข้างหน้า แต่เพราะความรัก การรอคอยทุกนาทีจึงเต็มไปด้วยความหวังดี วันไหนที่เธอเหนื่อยล้าเพียงหันกลับมา จะพบรักแท้ที่พร้อมจะงอกงามในหัวใจ เนื้อหาประมาณตัวจากปลายปากกาของ “บรรเจิด สินธุ” เสียงร้องของ “อำนาจ ตลับนาค” ที่จะทำให้หลายคนมีกำลังใจเพิ่มขึ้น



เนื้อเพลง ฉันยังรอเธอ เพลงประกอบละคร เสื้อสีฝุ่น

แม้เป็นเพียงฝุ่น ที่เธอนั้นไม่เห็นค่า ไม่เคยหันมองมา ตรงนี้
แต่ฉันก็รักเธอ อยู่เสมอทุกนาที ยังรักและหวังดี เรื่อยมา..

* เหนื่อยก็ไม่ท้อ ฉันจะรอแต่เธอ เจ็บปวดเท่าไรที่เจอ ฉันก็ยอมรับได้
แค่เธอมองเห็น ให้ฉันเป็นแค่เพียงของตาย จะกลับเมื่อไร ก็ยังได้เจอ

** จะให้รอแค่ไหน ก็พร้อมรอเธอ อยู่ดี ต่อให้นานกี่เดือนกี่ปี ก็จะไม่ทิ้งเธอไป
หากว่าเธอไม่เหลือ หันมองไม่เจอผู้ใด อยากให้เธอรู้ไว้ ฉันยัง รอเธอ..

วันที่เธอเหนื่อย เธอจะเห็นฉันยืนอยู่ ก็ยังเฝ้าคอยดู เสมอ..

(ซ้ำ *, **, **)

ไม่ว่านานเพียงใด ฉันยัง..รักเธอ










Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising